Mục Lục
Bộ nhận diện thương hiệu sẽ là chiếc chìa khóa tạo nên sự thành công cho phòng khám nha khoa của bạn, giúp thu hút khách hàng, thúc đẩy sự phát triển và thể hiện tính chuyên nghiệp, bài bản.
1. Định nghĩa về nhận diện thương hiệu phòng khám nha khoa
Nhận diện thương hiệu bao gồm các hình thức và các thức mà một thương hiệu thể hiện tới khách hàng. Nhận diện thương hiệu thường được nhìn nhận theo một hệ thống: logo, slogan, bao bì, nhãn hiệu, đại sứ thương hiệu, các loại hình quảng cáo (tờ rơi,…).
Nhận diện thương hiệu chính là những gì khách hàng nhìn thấy về phòng khám của bạn. Một phòng khám nha khoa có nhận diện thương hiệu tốt (khác biệt, đặc thù, nổi bật) sẽ làm cho khách hàng nhớ đến lâu hơn, từ đó họ sẽ trở thành khách hàng trung thành. Nó chiếm đến 70% thành công trong việc thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ ở các phòng khám nha hiện nay, là yếu tố khiến khách hàng chủ động tìm đến trung tâm nha khoa của bạn thay vì phải đi tìm kiếm khách hàng.
2. Tại sao phòng khám nha khoa cần phải có nhận diện thương hiệu?
2.1 Giúp khách hàng nhận biết dịch vụ
Nhận diện thương hiệu sẽ giúp hình ảnh phòng nha dễ nhận biết, ghi nhớ trong tâm trí của khách hàng. Tạo ra sự khác biệt và dễ nhận dạng đối với người tiêu dùng, đó là yếu tố tạo ra sự thành công.
Mang đến cho khách hàng những cảm nhận về mặt lý tính: dịch vụ chất lượng tốt; bác sĩ giỏi và an toàn;… và cảm tính : sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, thân thiện… tạo tâm lý mong muốn sử dụng dịch vụ.
2.2 Nâng tầm giá trị thương hiệu
Giá trị thương hiệu ngày càng được nâng cao thông qua sự gia tăng về mặt nhận thức, sự hiểu biết và lòng trung thành của khách hàng đối với phòng khám. Giá trị thương hiệu phòng nha của bạn được phát triển một cách bền vững, Tạo được niềm tin và thu hút của khách hàng.
Thương hiệu là giá trị tài sản lớn nhất của phòng khám nha khoa. Thành công hay thất bại phụ thuộc vào thương hiệu, phụ thuốc lớn vào việc xây dựng nhận thức của cộng đồng qua đó củng cố và tạo dựng được giá trị.
2.3 Thuận lợi cho chiến lược bán hàng
Một bộ nhận diện thương hiệu đẹp góp phần không hề nhỏ đến đến kết quả chiến lược bán hàng. Khách hàng tìm đến bạn một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng, sử dụng dịch vụ bởi họ tin vào thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt của phòng khám mang đến cho họ.
2.4 Xây dựng tài sản thương hiệu
Tính thống nhất cao của các bộ nhận diện thương hiệu nha khoa nếu được thiết kế đẹp sẽ giúp đơn vị tạo dựng mối quan hệ mua – bán trở nên gần gũi. Khách hàng sẽ tìm được sản phẩm, dịch vụ một cách chủ động, việc giới thiệu dịch vụ cũng trở nên đơn giản hơn bởi thông tin, hình ảnh có tính nghệ thuật cao và sức truyền tải thông điệp lớn sẽ thuyết phục được khách hàng. Đây là một trong những giá trị ưu việt mà nhận diện thương hiệu mang đến cho phòng khám nha khoa.
3. Nhận diện thương hiệu nha khoa như thế nào là tốt?
Một bộ nhận diện thương hiệu đẹp, bắt mắt có thể giúp phòng khám gia tăng khách hàng sử dụng dịch vụ. Nên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nha khoa bằng những hình ảnh sáng tạo; những hình ảnh này sẽ đồng hành cùng bạn trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong các tài liệu, chiến lược marketing,… Giúp phòng khám của bạn tăng doanh thu một cách chóng mặt.
Đặt mình vào vi trí của khách hàng, bạn cũng sẽ rất dễ bị thu hút bởi thiết kế cúa một bộ nhận diện thương hiệu đẹp và thuyết phục bởi các đặc tính: Khác biệt, dễ nhận biết, thể hiện rõ giá trị thực mà người sử dụng dịch vụ trải nghiệm. Thể hiện được cảm tình với khách hàng là yêu cầu không thể thiếu trong bất kì một bộ nhận diện thương hiệu đa khoa nào.
Nếu bạn vẫn đang có nhu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho phòng khám nha khoa của mình, hãy liên hệ ngay Radon Việt Nam để được tư vấn chi tiết cũng như nhận các gói ưu đãi đặc biệt xây dựng thương hiệu cũng như marketing nha khoa chuyên nghiệp!
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nha khoa Radon Việt Nam
Địa chỉ: Tòa nhà An Bình 1, khu đô thị Định Công mới, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 088 654 5858
Fanpage Facebook: Công ty CP đầu tư & phát triển nha khoa Radon Việt Nam