Văn hóa học tập là yếu tố then chốt không thể thiếu để thúc đẩy sự cải tiến liên tục và phát triển bền vững giữa các tổ chức, đạt được các mục tiêu kinh doanh theo kịp tốc độ thay đổi không ngừng của xã hội.

Radon Việt Nam là một trong những công ty “đáng thử” cho những ai làm trong lĩnh vực Nha khoa bởi có thể tạo dựng được môi trường làm việc cuốn hút và kích thích sáng tạo.

Với môi trường trẻ trung, năng động, cùng với đó là văn hóa học tập và chia sẻ;  Radon Việt Nam được không ít các bạn trẻ đánh giá là bệ phóng sự nghiệp trên con đường phát triển bản thân và nâng tầm giá trị chuyên môn trong lĩnh vực Nha khoa.

1. Xu hướng xây dựng văn hóa học tập và chia sẻ

Theo số liệu báo cáo mới nhất từ Top CV:

  • 71,5% người lao động cho biết đang chủ động tìm việc
  • 16% đang tham khảo để chuyển việc trong 3 tháng tới.
  • Trong đó, đa phần người lao động có xu hướng rời bỏ công ty khi công việc hiện tại có ít khả năng phát triển.

Có thể nói rằng: đặc thù cũng như cá tính của từng tầng lớp ứng viên sẽ thay đổi theo mỗi thời kỳ. Bởi vậy, bản thân doanh nghiệp luôn cần phải cải tiến từng ngày, cập nhật xu hướng để không trở nên lỗi thời.

Giờ đây đa phần các bạn trẻ không còn tư duy trong đầu rằng đi làm chỉ để “cuối tháng hưởng lương”, mà trên hết, họ còn muốn có cơ hội được “nâng cao giá trị bản thân” – muốn được nâng cao kỹ năng, đào tạo sâu về chuyên môn, cũng như học hỏi thêm các kỹ năng về quản lý và lãnh đạo.

2. Radon Việt Nam: Nơi “nuôi dưỡng” văn hóa học tập

2.1 Radon Việt Nam luôn nỗ lực thay đổi, cải tiến 

Không thể đứng ngoài sự thay đổi của xã hội, của ngành Nha, Radon Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến, cập nhật hàng ngày để không trở nên lỗi thời.

Radon Việt Nam luôn cố gắng mang đến những chương trình chia sẻ, đào tạo về chuyên môn lẫn kỹ năng mềm cho nhân sự nội bộ. Điều này vừa để đảm bảo được nguồn nhân sự chất lượng; vừa để phát triển được đội ngũ kế thừa trong những giai đoạn tiếp theo của doanh nghiệp nhằm hướng đến mục tiêu đưa Radon Việt Nam trở thành đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam – nơi cung cấp giải pháp tổng thể và trọn gói cho các phòng khám Nha khoa trên Toàn quốc.

 Nếu một doanh nghiệp không có văn hóa học tập cũng giống như một bộ não không được tập thể dục. “Làm thế nào để có thể kinh doanh bền vững? Bằng cách nào chạm được vào “nỗi đau” của khách hàng, làm cách nào để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng? Làm cách nào để cải tiến quy trình làm việc?”

2.3 Văn hóa học tập Radon Việt Nam luôn đổi mới sáng tạo

Có thể nói, ngoài các chính sách nhân sự hướng đến nhân viên, chế độ đãi ngộ không hề thua kém nhiều công ty và tập đoàn lớn; Radon Việt Nam còn là đơn vị đẩy mạnh việc phát triển và nuôi dưỡng nhân tài.

Điều này “vô tình” cũng trở thành một lợi thế cạnh tranh, một điểm khác biệt của tổ chức. Và chính văn hóa đó cũng biến Radon Việt Nam trở thành một đơn vị cung ứng giải pháp nha khoa tổng thể được rất nhiều các ứng viên lựa chọn gắn bó và cống hiến.

3. Hình ảnh buổi đào tạo nội bộ cho nhân viên Radon Việt Nam

Văn hóa học tập - tôn chỉ hoạt động của Radon Việt Nam
Nơi “nuôi dưỡng” văn hóa học tập, tập trung vào trải nghiệm của nhân viên
Hình ảnh buổi đào tạo nội bộ cho nhân viên Radon Việt Nam
Hình ảnh buổi đào tạo nội bộ cho nhân viên Radon Việt Nam
Hình ảnh buổi đào tạo nội bộ cho nhân viên Radon Việt Nam
Hình ảnh buổi đào tạo nội bộ cho nhân viên Radon Việt Nam
Hình ảnh buổi đào tạo nội bộ cho nhân viên Radon Việt Nam
Hình ảnh buổi đào tạo nội bộ cho nhân viên Radon Việt Nam
Văn hóa học tập - tôn chỉ hoạt động của Radon Việt Nam
Văn hóa học tập – tôn chỉ hoạt động của Radon Việt Nam
Văn hóa học tập - tôn chỉ hoạt động của Radon Việt Nam
Văn hóa học tập – tôn chỉ hoạt động của Radon Việt Nam
Cập nhật hoạt động và tin tức mới nhất của Radon Việt Nam tại đây.
Thông tin chi tiết liên hệ:
– Hotline: 088 654 5858
– Email: mktradon@gmail.com
– Website: https://radongroup.vn/
– Fanpage: Radonvietnam.vn
– Địa chỉ:
Trụ sở chính: Tòa nhà An Bình 1, khu đô thị Định Công mới, Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam: 8-14 Nguyễn Bá Tuyển Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

phone